Triển lãm ngành làm đẹp VietBeauty X Cosmobeauté 2022 chính thức diễn ra tại SECC từ 24-26/08/2022

Hôm nay, ngày 24 tháng 08 năm 2022, Kreativa Media Vietnam - đơn vị hợp tác truyền thông cho Informa Markets Vietnam thông báo Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc và triển lãm sẽ kéo dài từ 24 đến 26/08/2022.

Hôm nay, ngày 24 tháng 08 năm 2022, Kreativa Media Vietnam – đơn vị hợp tác truyền thông cho Informa Markets Vietnam thông báo Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc và triển lãm sẽ kéo dài từ 24 đến 26/08/2022. Đánh dấu cho sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Đại diện Kreativa Media Vietnam - Ms. Yến Hoàng cùng các đơn vị báo chí trong ngành Beauty.

Sự kiện được khai mạc với Họp báo có sự tham gia của những khách mời VIP là đại diện cho các Tập đoàn, Công ty tham gia Triển lãm; Các đơn vị báo chí lớn trong ngành làm đẹp như: ĐẸP Magazine, L’officiel, ELLE, Eva, BeautyLife, Nữ Doanh Nhân, Herstyle, Cosmolife, Men & Life…; Các đơn vị báo chí về Kinh doanh & Đời sống như: Doanh Nhân Sài Gòn, Sài Gòn Tiếp Thị, Doanh Nhân & Sao, SoHa, TTXVN,… Đài truyền hình VTV9, do Kreativa Media Vietnam và Informa Markets Vietnam hợp tác thực hiện.

Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam chia sẻ:

“Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia – Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic.”

Bà Jessica – Trưởng Phòng Quảng Cáo & Truyền Thông Informa Markets Việt Nam và các đại diện đến từ các quốc gia về ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

  • Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

  • Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.

  • Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?

  • Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?

  • Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?

  • Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?

  • Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử

  • Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.

  • Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai.

Các đại diện mới năm nay đến từ nước Nga, Úc

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

 

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid cả kênh Offline và Online

  • Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu Covid-19 – Diễn giả đến từ Nielsen IQ

  • Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe & Làm đẹp trong và hậu Covid-19 – diễn giả đến từ MEDiCARE

  • Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo – Diễn giả đến từ Meiyume

  • Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh – Diễn giả đến từ Haravan

  • Niềm vui làm đầy giỏ hàng – Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing – Diễn giả đến từ TikTok

 

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce – Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp

  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger

  • Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty

  • Xây dựng thương hiệu trên TikTok

 

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

Đại diện đến từ Thái Lan: Le Fin Du Fin
Đại diện đến từ Nhật Bản: Sholayered
Các đại diện từ Hàn Quốc
  • Triển lãm Vietbeauty x Cosmobeauté Vietnam diễn ra từ ngày 24-26 tháng 8

  • Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, Tp.HCM

  • Thời gian: Từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

  • https://vietbeautyshow.com/

 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Ban Tổ Chức: Informa Markets Việt Nam: 028 36 222588 – Ext: 151

Kreativa Media Vietnam

Website: https://kreativa.media

Contact: hello@kreativa.vn

Share this article: